Review chi tiết Son môi Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip thỏi son hot nhất 2019

Nếu bạn vẫn còn đang mê mệt với em son 3CE Velvet Lip Tint của 3Ce thì đúng là chưa bắt kịp trend của năm nay. Vào mùa xuân này, son môi Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip đã chính thức lên ngôi và khiến cho mọi tín đồ son môi phải chao đảo.Và mê mẩn sử dụng dòng son này khá nhiều với độ lì và bảng màu son khá đẹp bắt mắt.Để biết thêm về những màu son làm phái đẹp yêu thích đến vậy chúng mình cùng womereview.net đi tìm hiểu thêm về dòng son môi này nhé.

Thông tin

Mamonde là một thương hiệu mỹ phẩm của Hàn Quốc, được thành lập vào năm 1991, trực thuộc tập đoàn  AmorePacific. Cái tên của thương hiệu Mamonde chính là một từ trong tiếng Pháp, có ỹ nghĩa “thế giới của tôi”.

Các sản phẩm của Mamonde rất phong phú và đa dạng với đủ các dòng sản phẩm như các sản phẩm chăm sóc da, sản phẩm trang điểm,…

Các sản phẩm của Mamonde đều có thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên, với các thành phần như hoa nhài, hoa sen, hoa trà,…đều là những thành phần tốt, thân thiện và lành tính đối với làn da.

Mọi người còn biết đến cái tên thương hiệu của Mamonde nhờ người đại diện của thương hiệu là Park Shin Hye, vẻ đẹp trong sáng của Park Shin Hye chính là biểu tượng đẹp nhất cho thương hiệu này.

Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu Mamonde phải kể đến như dòng nước hoa hồng thần thánh với bao bì lung linh, hay bảng màu son Mamonde với dòng son semi matte cực kì nổi tiếng suốt vài năm trước.

Cho đến mùa xuân năm nay, dòng son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip của Mamonde lại tiếp tục tạo được tiếng vang lớn và đã trở thành thỏi son hot nhất, cháy hàng liên tục trong những tuần gần đây.

Vậy son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip có gì đặc biệt mà lại hot đến thế? womereview.net sẽ review chi tiết cho các bạn trong bài viết này!

Thương hiệu:Mamonde

Xuất xứ:Hàn quốc

Thiết kế

Chính thiết kế của son môi Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip chính là một điểm thu hút sự chú ý của mọi người. Khi mà trên thị trường đã quá quen thuộc và có phần nhàm chán với những thiết kế son quá đỗi bình thường như son thỏi, son trong ống,…lần đầu tiên xuất hiện trong thị trường một dòng son lại ở dạng tube mềm, mỗi lần sử dụng, các bạn chỉ cần bóp nhẹ vào tube, là son sẽ được đưa lên, sau đó chúng mình chỉ cần dùng phần son đó và tô lên môi.

Đầu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip có thiết kế vát chéo, nên khi son được đưa lên chúng mình có thể viền được lên môi.

Nhưng nhược điểm của kiểu thiết kế mới lạ này là chúng mình không thuận tiện lắm để viền môi, vì đầu son hơi to, và nếu bạn có một đôi môi nhỏ nhắn thì womenreview.net khuyên bạn nên sử dụng cọ môi để viền son được sắc nét và đều màu son. Còn chưa kể sau mỗi lần sử dụng, son sẽ lem ra đầu son, trông thỏi son của chúng mình sẽ hơi mất vệ sinh, các bạn có thể dùng khăn giấy để lau đi sau mỗi lần sử dụng.Với thiết kế này, là thì có lạ nhưng hơi bất tiện, các bạn nhỉ?

Giá thành

Hiện tại, tại Hàn Quốc, son môi Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip có giá là 11 000 won, khoảng 235.000 đồng, khi về đến Việt Nam tính phí vận chuyển và tiền công, son sẽ có giá khoảng trên dưới 300.000 đồng.

Vì son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip quá hot, và được rất nhiều người tìm mua, nên trong thời gian tới son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip luôn trong tình trạng cháy hàng, rất khó để mua được.

Các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lotte, Lazada, Yes 24, Shopee,.. để mua được son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip chuẩn chính hãng.

Chất son

Vì son tên là Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip nên chắc chắn chất son môi phải là chất son kem pha lẫn với tint rồi. Khi các bạn bóp tube, son được đưa lên, chúng mình có thể nhìn thấy rõ kết cấu của dòng son này.

Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip khi vừa thoa lên môi, chúng mình sẽ cảm nhận y như đang sử dụng son kem vậy, một lớp kem mềm mịn, trải đều lên môi. Tuy là chất son kem nhưng kết cấu của son khá mềm, xốp ẩm, nên khi lên môi rất nhẹ, mỏng, không hề có cảm giác nặng môi, khô môi như một số loại son kem khác mà chúng mình thường thấy trên thị trường.

Khi vừa tô son lên môi, chúng mình sẽ thấy bề mặt môi hơi bóng nhẹ, nhưng chỉ sau vài phút, khi lớp son đã được set lại, son sẽ lì lại hoàn toàn.

Độ lên màu và chức năng bám màu

Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip có độ lên màu khá tốt, chỉ với một lớp mỏng là màu son đã lên đúng y như màu trong thỏi. Vì vậy các bạn không cần phải chồng đi chồng lại để màu son được rõ màu như các loại son khác. Mà kể cả các bạn có chồng nhiều lớp son thì cũng không bị nặng môi, lớp son vẫn rất đều.

Vì như đã nói ở trên chất son của Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip là pha lẫn giữa son kem và son tint, nên chắc chắn thỏi son này sẽ có khả năng bám màu tốt như son tint, bất chấp ăn uống.Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip có thể giữ được trên môi từ bốn đến sáu tiếng nếu không ăn uống, nếu các bạn có ăn uống thì màu son sẽ trôi đi một chút và để lại một lớp tint nhẹ nhàng, đáng yêu trên môi. Điều này sẽ rất thuận tiện cho các nàng thường xuyên quên mang son theo trong ngày, vì các bạn không cần phải dặm lại son thường xuyên, mà màu son vẫn đẹp trên môi.

Bảng màu

Không quá phong phú và đa dạng như các dòng son môi của Âu Mỹ, nhưng bảng màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip lại có toàn những tone màu ngọt ngào, rất dễ để sử dụng, có thể phù hợp được với nhiều màu da, tone da, nhất là rất thích hợp với phong cách trang điểm của các bạn châu Á.

Bảng màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip gồm có mười màu son tất cả, các bạn có thể thấy bảng màu của dòng son này chủ yếu chỉ là những tone màu đỏ, cam, hồng.

Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 01 : màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip là gam màu đỏ pha lẫn với chút sắc hồng trầm, tạo nên một màu son thanh lịch, nhưng không kém phần sang trọng. Màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 01 này có thể phù hợp được với mọi màu da, tone da, da trắng hay da ngăm đen đều có thể sử dụng được. Màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 01 này không những giúp khuôn mặt tươi tắn hơn mà còn giúp màu răng trông sáng hơn.

Màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 01 có thể phù hợp được với rất nhiều phong cách trang điểm cũng như các loại trang phục khác nhau. Đi học, đi làm các bạn chỉ cần thoa một lớp mỏng ở lòng môi là khuôn mặt ngay lập tức đã bừng sáng, còn nếu đi tiệc, đi chơi cần sự nổi bật hơn, các bạn chỉ cần tô full môi, kết hợp với một đôi mắt sắc xảo.

Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 02 : màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 02 khá giống với màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 01, nhưng màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip là màu đỏ hồng  tươi tắn hơn một chút. Màu son này sẽ rất thích hợp để sử dụng hàng ngày, nếu không trang điểm gì nhiều.

Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 03: màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 03 là màu đỏ thuần chân chính. Nếu các bạn là một tín đồ của son đỏ thì chắc chắn không thể bỏ lỡ màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 03 này. Nói không ngoa khi màu son đỏ luôn là màu son cổ điển nhất mà mọi cô gái đều cần phải có. Màu son đỏ thuần này sẽ giúp gương mặt quyến rũ và nữ tính hơn hẳn. Đặc biệt, màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 03 này da trắng hay da ngăm đen đều dùng rất hợp.

Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 04: nếu bạn yêu thích son đỏ nhưng vẫn còn ngại ngần vì vẻ kiêu sa của em ấy, thì các bạn có thể sử dụng màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 04  cam đỏ này. Màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 04 này vẫn giữ được hết vẻ đẹp của son đỏ nhưng lại đem lại cho chúng mình nét trẻ trung hơn.

Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 05: màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 05 là gam cam tươi, tươi trẻ, năng động và khác biệt. Tuy nhiên gam màu cam của màu Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 05 này hơi chói, vì vậy các bạn da ngăm không nên bon chen màu son này, nếu không muốn da mặt bị tái đi. Để sử dụng màu son này đẹp nhất, các bạn nên trang điểm kĩ càng, hoặc có thể kết hợp màu son này với một chút son hồng, để cân bằng sắc cam lại.

Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 06: Màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 06 này đích thị là dành riêng cho các nàng bánh bèo. SOn Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 06 hồng tươi nhẹ nhàng, nữ tính, có chút thẹn thùng đánh yêu trong đó. Màu son này sẽ rất thích hợp với các bạn học sinh, sinh viên, còn đang đi học, không thể sử dụng son môi nhưng vẫn muốn khuôn mặt tươi tắn hơn.

Màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 06 này chỉ phù hợp với các bạn có tone da cool under tone và có làn da sáng, các bạn da ngăm sử dụng màu này sẽ làm cho khuôn mặt bị tối đi.

Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 07: Màu son môi Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 07 là màu son dành riêng cho các cô nàng năng động tự tin, trẻ trung. Gam màu cam san hô đúng chất ngọt ngào như hoa đào mùa xuân. Chỉ cần nhìn thấy màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 07 này là trong lòng tự nhiên thấy trẻ ra bao nhiêu.

Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 08: Màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 08 khá giống với màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 07, nhưng nếu màu Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 07 nghiêng nhiều về tone cam hơn, thì màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 08 nghiên nhiều về tone hồng, là  hồng san hô mà mọi bạn gái đều yêu thích.

Tuy nhiên đối với những màu son có nhiều tone hồng, JAMJA’s BLOG vẫn nhắc lại là các bạn da ngăm nên suy nghĩ kĩ trước khi mua nhé!

Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 09: nếu bạn còn nhớ đến cô nàng LiLy MayMac thì chắc chắn vẫn còn nhớ đến xu hướng son môi màu đất mà cô nàng này khởi xướng đã mạnh mẽ như thế nào suốt từ năm 2016 đến nay. Màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 09 là màu son hồng đất đúng trend. Giúp cho đôi môi của bạn trở nên căng mọng, sexy nhưng vẫn có nét nữ tính trong đó. Vì vậy, dù bạn thuộc team cá tính hay team bánh bèo thì vẫn đều có thể sử dụng được.

Son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 10:màu son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip cũng là một tone son màu đất, nhưng cháy hơn và nổi bật hơn nhiều, Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip 10 màu đỏ đất. Với màu son đỏ đất đẹp như thế này, đảm bảo các bạn dù có đi đâu cũng sẽ trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

Hướng dẫn sử dụng

Để sử dụng son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip được đẹp nhất và phù hợp nhất, các bạn nên chú ý đến những tip mà JAMJA’s BLOG chia sẻ sau đây:

Vì son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip là son kem lì, dù chất son của em ấy có mềm và giàu ẩm đến đâu mà tình trạng môi của các bạn không tốt thì màu son cũng không thể đẹp được. Nên trước khi sử dụng son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip, các bạn nên tẩy da chết cho môi để loại bỏ đi các vảy da chết trên môi, giúp cho môi mịn màng hơn. Dưỡng ẩm cho môi bằng son dưỡng môi, để đảm bảo môi đủ ẩm và mềm, trước khi sử dụng son màu.

Bóp nhẹ tube của son Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip để bơm son ra đầu son, chú ý bóp nhẹ để điều chỉnh lượng son vừa đủ dùng, tránh bị thừa.

Sau đó các bạn nên sử dụng cọ môi, để tô son và viền đường môi được sắc nét không bị lem, nếu không có cọ các bạn hoàn toàn có thể dùng tăm bông hoặc ngón tay.

Cảm nhận khi sử dụng

Mình sử dụng dòng son này, mình thấy bảng màu phong phú đa dạng, dòng son môi đánh mềm môi hơn cả 3CE, màu son lì, đánh lên đẹp,và không khô môi, không gây nứt nẻ làn môi, bạn dùng cho mùa nào cũng phù hợp, sản phẩm bám khá lâu nữa chứ, ngoài ra bạn còn có thể sử dụng dòng son môi này đánh má hồng làm đánh màu mắt đều rất đẹp.

7.5 Total Score
Tốt

Review chi tiết son môi Mamonde Creamy Tint Squeeze Lip thỏi son hot nhất 2019 có tốt hay không?

Thông tin
8
Thiết kế
7.5
Giá thành
8
Chất son
8
Độ bám màu và chức năng lên màu
8
Bảng màu
8
0
PROS
  • Độ lên màu đẹp
  • Chức năng bám màu tốt lâu trôi
  • Bảng màu phong phú đa dạng
  • Son nhiều dưỡng mềm môi khi đánh không gây nứt nẻ
CONS
  • Thiết kế mới lạ này là chúng mình không thuận tiện lắm để viền môi, vì đầu son hơi to, và nếu bạn có một đôi môi nhỏ nhắn
Thanh Thanh
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply