Review Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant cho da dầu mụn

Chọn lựa dòng sữa rửa mặt mỹ phẩm nào để phù hợp với làn da mong manh cho cô gái.Bên cạnh đó hiện nay những dòng mỹ phẩm ra đời lại đầy thương hiệu tràn lan bán trên thị trường không rõ nguồn gốc, làm cách nào để mua bán mỹ phẩm đúng chuẩn thương hiệu và rõ nguồn gốc.Sau đây womenreview.net sẽ chỉ bạn cách mua hàng đúng chuẩn thương hiệu và cùng chọn ra dòng sữa rửa mặt dùng cho làn da nhạy cảm mà nhiều người đang săn lùng tin dùng Review sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant cho da dầu mụn đến từ Pháp là sản phẩm đáp ứng tiêu chí cho các làn da đỏng đảnh này. Hãy cùng womenreview.net review về sản phẩm nhé.

Thông tin

VR là thương hiệu mỹ phẩm của vợ chồng dược sĩ Simone và Robert Véret, ra đời năm 1962 tại Pháp. Sau gần 60 năm hình thành và phát triển, SVR đã có mặt tại hơn 45 quốc gia, trở thành thương hiệu được nhiều bác sĩ da liễu tín nhiệm và khuyên dùng.

Tất cả các sản phẩm của SVR đều trải qua công trình nghiên cứu và phát triển khắt khe. Nhằm sáng chế ra những công thức có nồng độ hoạt chất cao nhất, thẩm thấu sâu vào da để mang lại hiệu rõ tối ưu. Đặc biệt, sản phẩm của thương hiệu này đều được chứng nhận phù hợp cho làn da nhạy cảm.

Điểm độc đáo của SVR là tập trung vào sản phẩm chăm sóc dành riêng cho từng loại da như sữa rửa mặt, tẩy da chết, kem dưỡng ẩm,… Nhờ thế, đã tạo nên thế mạnh, giúp thương hiệu này luôn nhận được sự đánh giá cao và tin dùng từ khách hàng.

Thương hiệu: SVR

Xuất xứ: Pháp

Bao bì

Dòng Sebiaclear Gel Moussant có 2 dung tích là 200ml và 400ml. Bao bì của cả 2 cũng khác nhau.

  • Loại 200ml: có thiết kế là tuýp nhựa màu xanh lá cây trong suốt và nắp màu trắng đục.
  • Loại 400ml: màu sắc khá giống loại 200ml nhưng thiết kế dạng chai trụ tròn và vòi nhấn pump.

Kết cấu của em này là dạng gel trong suốt, lỏng và có hương thơm như mùi táo.

Thành phần

Đây là dòng sữa rửa mặt dành cho da mụn và có bảng thành phần khá đẹp. PEG-7 glyceryl cocoate, Glycerin,Gluconolactone,Niacinamide, Lactic Acid

Công dụng

Đầu tiên là 2 hoạt chất dưỡng ẩm PEG-7 glyceryl cocoate, Glycerin. Hoạt chất này có khả năng cấp ẩm cho da, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng hơn.

Tiếp đến là Gluconolactone. Đây thực chất là một dạng AHA với các ưu điểm được bổ sung so với AHA nguyên bản. Cụ thể, Gluconolactone có tác dụng tẩy tế bào chết, giảm sẹo, kích thích sự phát triển của collagen. Bên cạnh đó, thành phần này còn được đánh giá dịu nhẹ hơn vì chúng không tạo cảm giác châm chích như khi dùng AHA nguyên bản.

Còn Niacinamide được xem là hoạt chất vàng trong làm đẹp. Bởi thành phần này có khả năng tăng cường giữ nước ở lớp biểu bì, giảm dầu thừa trên da. Thêm nữa, Niacinamide cũng giúp kháng viêm, giảm tình trạng mụn, cải thiện nếp nhăn củng cấu trúc da. Từ đó, ngăn ngừa tình trạng lão hóa và làm sáng da.

Cuối cùng là Lactic Acid trong công thức sản phẩm.

Tuy có khá nhiều dưỡng chất có lợi cho da nhưng sản phẩm lại chứa chất tạo bọt SLS và chất tạo mùi.

Hướng dẫn sử dụng

Lấy 1 lượng bằng hạt đỗ, đánh bọt rồi massage nhẹ lên toàn mặt. Rửa lại mặt sạch với nước ấm.

Giá thành

Đề xuất giá tốt nhất

[quick_offer id=10289]

Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant cho da dầu mụn: 280.000/tuýp 200ml và 385.000đ/chai 400ml.

Cảm nhận khi sử dụng

Dù chứa SLS nhưng khả năng tạo bọt của em ấy không nhiều nên mình cũng khá an tâm. Về khả năng làm sạch thì sản phẩm đáp ứng tiêu chí “sạch sâu đến lỗ chân lông”. Rửa xong mà da không hề bị khô căng và có lớp ẩm mịn khá thích. Em này cũng có khả năng giảm nhờn nữa đấy.

Sau 2 tuần sử dụng, mụn đầu đen ở cánh mũi có giảm, nhân mụn mới không xuất hiện, vết thâm mờ một ít. Chắc nhờ sạch sâu nên kem dưỡng dễ thấm hơn và tăng hiệu quả hay sao ấy nên mình có cảm giác da có chút sáng.

Tóm lại, mình rất hài lòng về em này. Bạn nào đang bị mụn thì nên thử ẻm xem sao nhé.

8 Total Score
Tốt

Review Sữa rửa mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant cho da dầu mụn có tốt không?

Thông tin
8
Thiết kế
8
Thành phần
8.5
Công dụng
8.5
Hướng dẫn sử dụng
7.5
Giá thành
7.5
Cảm nhận khi sử dụng
8
0
PROS
  • Làm sạch sâu da, giúp lỗ chân lông thông thoáng.
  • Không gây nhờn rít trên da.
  • Có khả năng kiềm dầu.
  • Hỗ trợ điều trị mụn, làm mờ vết thâm.
  • Phù hợp cho da mụn.
CONS
  • Thành phần có chứa SLS.
  • Chứa hương liệu.
  • Giá cao.
Thanh Thanh
We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply